Đèn chiếu sáng quán cà phê cần được tối ưu như thế nào?

Không gian bên trong các quán coffee cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có thể cuốn hút được khách ghé thăm. Muốn được như vậy, chủ nhân cần phải tạo được không gian thoải mái, yên tĩnh, gia tăng thêm phần cảm xúc cho khách hàng. Lưu tâm đến style cách thiết kế, nội thất là chưa đủ, lựa chọn đèn trang trí thích hợp cũng là yếu tố mà bạn không thể bỏ sót.

Với mỗi không gian không giống nhau ta sẽ cần những chiếc đèn có kiểu dáng và màu sắc không giống nhau để trang hoàng cho phù hợp.

Đèn chiếu sáng downlight cần được sử dụng hiệu quả

Để lựa chọn trang trí cho quán coffee có rất nhiều ý tưởng, tuy nhiên bí kíp lựa chọn đèn downlight mang lại hiệu quả cực cao. Chủ yếu những quán cà phê đều dùng trần thạch cao, bởi vậy đèn âm trần lúc này sẽ trở thành ý nghĩa chủ đạo cho không gian của quán.

Sử dụng đèn downlight cho quán
Sử dụng đèn downlight cho quán


Muốn lựa chọn được một chiếc đèn Led âm trần bền đẹp, tiết kiệm điện, hình dáng đẹp mắt và hòa hợp với trần thạch cao không quá khó khăn, nhưng cũng không hề dễ.

Bởi chẳng cần một chiếc đèn có cường độ ánh sáng mạnh cho chủ yếu không gian, nên ta có thể sử dụng mẫu đèn có mắt trâu downlight nhiều rọi tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho quán, cùng thời điểm ấy mang lại cảm tưởng của không gian riêng tư, thư giãn cho khách hàng.

Đèn thả luxury cho quán cafe sang chảnh

Nhiều chủ quán coffee đã phối hợp đèn downlight với những loại đèn thả mới lạ để không gian thêm phần sáng tạo. Đèn thả có vô số kiểu dáng khác nhau, từ đấy bạn có thể thỏa sức sáng tạo để chúng mang đến vẻ đẹp và sức hút riêng cho không gian quán coffee của bạn.
Đèn thả cao cấp cho nhà hàng
Đèn thả cao cấp cho nhà hàng

Cùng với đó, để trang trí khuôn viên ngoại thất hay trong quán, ta còn có thể sử dụng những loại đèn led tròn đui xoáy với nhiều sắc màu không giống nhau. Nếu được, hãy dùng đèn gắn tường, đèn cầu thang để giúp quán cafe của mình càng trở nên lung kinh, hấp dẫn hơn.

Đèn bàn khác lạ cho quán coffee

Hầu hết mọi người sẽ rất sửng sốt khi nghe thấy ý tưởng này, nhưng thực ra đèn ngủ cũng là một trong nhiều loại đèn trang trí vô cùng giúp ích cho không gian quán coffee.

Sử dụng đèn ngủ một cách độc đáo

Sử dụng đèn ngủ một cách độc đáo

Đây là dòng đèn mang lại hiệu quả trang trí cao khi đặt trên bàn hoặc ở góc pha chế. Ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian ấm áp nhưng không thiếu phần lãng mạn. {Đèn

Hãy sử dụng đèn rọi ray cho quán nước​

Đèn rọi ray có tính riêng tư và độ thẩm mĩ cao, khi xuất hiện ở đâu nó sẽ làm cho không gian ấy trở nên tinh xảo hơn gấp bội, hợp lý sử dụng để tạo điểm nhấn cho quán cà phê. Đặc biệt, mẫu đèn này còn có thể tùy chỉnh, sử dụng với nhiều loại trần nào cũng được, bảo đảm độ bền, phát huy hiệu ứng áng sáng khá tốt.

Chúc các bạn có thể tận dụng ánh sáng trang trí cho quán cà phê, quán trà sữa của mình được hoàn hảo nhất, ưng ý nhất!

Xem thêm: