List 5 cách trang trí quán cà phê bằng ánh sáng đẹp nhất 2021

Trang trí quán coffee ngoại thất là nghệ thuật thẩm mỹ không gian tối ưu, giúp tăng trải nghiệm và điểm nhấn khó phai trong lòng khách hàng. Trong nhiều cách trang trí không giống nhau thì việc sử dụng đèn trang trí quán cà phê ngoại thất là cách đơn giản mà cực kì hiệu quả, bởi ánh sáng vốn đã là thứ trang sức đẹp nhất mà tạo hóa ban tặng cho mọi người.

Ở bài viết sau đây, đèn An Phước xin gửi đến bạn những kinh nghiệm quý giá, đúc rút trong nhiều năm làm nghề để các chủ quán coffee có thể có thêm được những ý tưởng đèn trang trí quán coffee ngoại thất thật lung linh và khác lạ nhé!

Tại sao cần có đèn trang trí quán coffee sân vườn?

1. Khách tìm đến quán bạn đâu chỉ để uống coffee !

Khách không những uống coffee mà còn trải nghiệm bầu không gian mình thích
Khách không những uống coffee mà còn trải nghiệm bầu không gian mình thích

Hầu hết khách hàng – đặc biệt hơn các bạn thích ăn tiệm và cà kê uống nước với bạn bè, đều biết cách tận hưởng đời sống dù là ở công sở, khi ăn trưa, trải qua ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ tại quán cà phê ưa chuộng.

Đặc biệt hơn trong nhịp sống đô thị, các quán coffee sân vườn là điểm đến ta thường tới lui nhiều nhất do đời sống thành thị quá bí bách về không gian, cây xanh, những bản nhạc du dương êm đềm. Bên cạnh những ly coffee đậm vị thì một nhân tố quan trọng khác cuốn hút khách lui tới quán của bạn nhất vẫn là style trang trí của quán vì nó quyết định đến cảm tưởng tiện nghi, dễ chịu của người mua.

2. Vì ánh sáng là thứ trang sức đẹp nhất của tạo hóa

Ánh sáng - bắt nguồn của sự sống và vạn vật. Có ánh sáng, mọi hình thù vạn vật mới được phô bày, những hình dáng mới hiện lên sáng rõ trước con mắt thưởng lãm.

nhờ có ánh sáng, những vật đã đẹp như pha lê, kim cương, trang sức,... Càng trở lên lấp lánh, óng ánh và tán sắc bảy màu.

nhờ có ánh sáng, con người ta cũng đẹp hơn, gương mặt trở nên quyến rũ và bắt mắt.
Và nhờ có ánh sáng từ đèn trang trí quán cafe ngoài trời mà ban đêm mới có thể trở nên lung linh huyền ảo, gợi mở một không gian nên thơ trữ tình giữa lòng thành phố quá đỗi ồn ào nhộn nhịp kia.
đèn trang trí quán cafe sân vườn

Bầu trời đêm long lanh ánh đèn

3. Bạn sẽ cần đèn trang trí quán cà phê để thắp sáng vào ban đêm

Ban đêm, khi chúng ta đã kết thúc một ngày làm việc căng thẳng thì nhu cầu lui tới các quán coffee để gặp gỡ, giao lưu, hàn huyên tâm sự rất cao. Đây cũng là thời điểm các quán coffee ngoại thất trở nên đẹp đẽ nhất với sự lung linh lãng mạn của các sản phẩm đèn trang trí.

bóng đèn trang trí quán cafe

Bên cạnh việc thắp sáng - chức năng cơ bản, thì đèn trang trí quán coffee sân vườn còn có tác dụng góp phần làm lộng lẫy một cách sang trọng cho quán của bạn, không những vậy chi phí nhiều loại đèn led này rất rẻ và vô cùng tiết kiệm năng lượng sẽ giúp bạn hạn chế nhiều chi phí khi vận hành quán.

Những loại đèn trang trí ngoài trời cho quán cà phê đẹp

1. Đèn trụ cổng quán cafe

đèn trang trí quán cafe ngoài trời

Cafe sân vườn thường sẽ có cổng, thay vì cửa như coffee mặt phố. đèn gắn cổng là điểm nhấn cho mọi chiếc cổng trong buổi ban tối, giúp người mua tối giản nhận ra được quán coffee của bạn hơn. Cặp đèn gắn cổng ở hai bên cánh cổng sẽ giúp tô điểm cho không gian thêm sáng sủa và sự đầu tư, ngăn nắp của chủ quán.

2. Trang trí quán coffee ngoài trời bằng đèn led dây

đèn trang trí quán cafe giá rẻ

Với ưu thế dễ bỗ trí và lắp đặt, đây đui đèn led ngoại thất là sản phẩm hợp lý nhất cho nhu cầu trang trí phần không gian bên trên hoặc gắn trên các vách tường đem lại ánh sáng nhẹ nhàng và lung linh. Phần lớn các quán ăn, quán coffee ngoại thất ở nước ngoài, thậm chí cả những không gian tiệc cưới cũng sử dụng rất nhiều. Ngoài việc tiết kiệm điện năng thì đui đèn còn được thiết kế chống nước giúp tăng độ bền và ổn định khi sử dụng lâu dài ngoài trời.

2. Đèn tường ngoại thất cho quán coffee ngoài trời

bóng đèn trang trí quán cafe

Đèn chùa cực kỳ cần thiết cho quán cafe ngoại thất bởi nó có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ ánh sáng cho những không gian mà đèn trụ cổng khó có thể đáp ứng được như ở trên tường nhà, trước hiên nhà, khu vực ban công, khu vực khuất, hẹp…. Đèn gắn tường sân vườn không những giúp người mua di chuyển một cách thuận lợi hơn mà còn giúp không gian trở nên đẳng cấp, độc đáo và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Do đèn hắt trang trí có diện tích nhỏ, chỉ từ 1- 2 bóng nên đèn chỉ chiếu sáng được trong phạm vi hẹp, từ đó nếu bạn muốn sử dụng đèn gắn tường cần cân nhắc về kiểu dáng, số lượng bóng, khoảng cách giữa các bóng để vừa bảo đảm sự hài hòa trong ánh sáng, tính thẩm mĩ cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

3. Đèn ngoài trời trang trí quán coffee

đèn trang trí quán cafe giá rẻ

Tương tự như đèn gắn tường, đèn ngoại thất cũng giúp tăng khả năng chiếu sáng tới toàn bộ không gian quán coffee, đồng thời tạo thành sự đồng bộ thống nhất từ ngoài vào trong. Đèn ngoại thất gồm có rất các loại như đèn cây, đèn rọi cỏ, đèn âm đất, đèn âm nước,... Tùy theo không gian và tính chất thổ nhưỡng mà chủ quán sẽ có bố trí lắp đặt khác nhau.

4. Đèn thả trần trang trí quán cà phê

đèn thả trang trí quán cafe
Đèn thả trang trí quán coffee đẹp

Ngoài việc sử dụng ánh sáng từ những loại đèn led thì các mẫu đèn chóa thả sân vườn cũng rất đáng chú tâm. Bộ dây đèn thả sân vườn là sợi dây thả được lắp các đui xoáy cỡ E27 (đui thông thường) với chức năng chống nước, Đèn được sử dụng để trang trí đường phố, quán coffee, hay trang trí cây sân vườn cho các biệt thự.

Hé lộ cách chọn đèn trang trí quán coffee cực hiệu quả

Việc lắp đặt đèn trang trí quán coffee ngoại thất chẳng phải đơn giản gì cho một người chưa có kinh nghiệm và chuyên môn. Vì thế An Phước khuyên bạn nên tìm hiểu dịch vụ lắp đặt đèn tại những công sở cung cấp đèn trang trí uy tín cao. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc triển khai lắp đặt giải pháp ánh sáng cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ, đèn An Phước tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất từ người mua.

Nhưng, đèn An Phước vẫn chia sẻ bạn một số bí quyết lắp đặt đèn trang trí quán cà phê thật hiệu quả dưới đây:

1. Hãy chọn lựa kiểu đèn không chỉ đẹp mà còn độc

Một style độc tạo thành một thương hiệu độc. Hãy mới lạ và phá cách ngay từ việc lựa chọn mẫu đèn trang trí quán cafe bởi nó sẽ là điểm nhấn tốt nhất đối với người mua.
Bạn có thể phá cách trong cách sắp đặt đèn, xếp đèn thành các dánh hình khác nhau hoặc là đặt thiết kế những loại đèn chỉ dành riêng cho bạn.

đèn trang trí quán cafe sân vườn

2. Cân nói đến khả năng tiết kiệm năng lượng

Dù với nhu cầu gì thì tiết kiệm chi phí luôn là nỗi trăn trở của những ai làm kinh doanh. Với đèn trang trí, có vô số lựa chọn vô cùng tiết kiệm năng lượng mà đem lại hiệu quả vẫn tương đương với loại hao phí điện năng.

Qua dõi theo và thống kê thì đèn rọi ray sử dụng công nghệ chip led mới nhất trên thế giới, đóng góp suất tiêu thụ điện vô cùng ít, ít hơn rất nhiều so với đèn dây tóc nhưng độ sáng thì không hề thua kém. Cùng với đó đèn led rọi ray giúp tiết kiệm điện năng hơn 80% so với đèn sợi đốt, 60% so với đèn compact.

3. Cần nhắc tới hiệu quả chiếu sáng

bóng đèn trang trí quán cafe

Với đèn ngoại thất, riêng biệt lại là đèn trang trí quán cafe ngoại thất thì hiệu quả chiếu sáng rất cần được cân nhắc. Bạn hãy ưu tiên nhiều loại đèn ngoại thất có hai khớp quay linh động mà góc quay được mở rộng, tùy chỉnh góc thắp sáng một cách tối giản.

Ở quán coffee hay quán giao lưu giải trí thì việc ánh sáng quá mạnh quá sáng là không cần thiết , bởi thế bạn có thể sử dụng những mẫu đèn trang trí âm trần chiếu rọi nhằm mang lại cảm giác riêng tư , tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho quán cafe.

4. Đèn led thả: mẫu đèn trang trí quán cà phê giá rẻ không thể kháng cự lại

Một ý tưởng cũng được khá nhiều chủ quán coffee lựa chọn là đèn led thả, khi phối hợp cùng các loại đèn led khác. Khi sử dụng đèn led thả khi trang trí quán cà phê sẽ tạo ra một không gian lãng mạn lung linh, sống động và chiếu sáng rất hiệu quả.

5. Và cuối cùng, hãy tận dụng những gốc cây trong vườn!

ất cả các quán coffee đều có trồng cây xanh hoặc có những chậu cây chậu hoa xung quanh quán. Với mỗi cây xanh này không những mang lại không gian xanh cho quán mà còn có thể dùng để trang trí với những chiếc đèn led dây trang trí quấn xung quanh gây chú trọng với khách hàng nhất trong ban đêm.

Hi vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn đèn led cho tiệm mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Chúc bạn sớm trở thành quán "ruột" và tạo được sắc màu riêng biệt ở style trang trí đèn ngoài trời ngoại thất đầy sáng tạo!

Xem thêm: