Giải pháp chiếu sáng trung tâm thương mại đến từ An Phước

Dễ thấy rằng, trang trí trung tâm thương mại mang lại trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực tuyệt hảo đến các khách hàng của bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ cung cấp đèn trang trí trung tâm thương mại trang trọng, mới lạ với chiết khấu cực kỳ tốt từ An Phước. Chúng tôi hiện là nhà thầu đèn trang trí công trình của hàng trăm ngàn dự án lớn nhỏ, nhận được đánh giá tích cực từ các gia chủ, dù là khó tính nhất.

Đèn chiếu sáng trung tâm thương mại

An Phước cung cấp nhiều lựa chọn thiết bị thắp sáng bán lẻ LED và mẹo chiếu sáng trung tâm mua sắm để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cả bên trong và bên ngoài cho trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, và đa phần các điểm mua sắm thuận tiện. Ánh sáng LED của chúng tôi cung cấp tiết kiệm chi phí đáng kể do sử dụng năng lượng thấp hơn, cũng như nhu cầu bảo trì và thay thế giảm dần.

Hệ thống đèn trang trí trung tâm thương mại có ý nghĩa vô cùng lớn
Hệ thống đèn trang trí trung tâm thương mại có ý nghĩa vô cùng lớn 

Trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm dựa theo hoạt động của ánh sáng trên cơ sở 24/7. Khi các hình thức chiếu sáng truyền thống, như đèn sợi đốt và huỳnh quang, được thay thế bằng ánh sáng LED tiết kiệm điện, việc sử dụng năng lượng có thể giảm tới 80%. Khi khoản tiết kiệm đó được nhân lên bởi số lượng lớn đèn chiếu sáng dùng để chiếu sáng hiệu quả các khu mua sắm, cũng như trong nhiều giờ hoạt động.

Ngoài việc tiết kiệm điện đáng kể, chiếu sáng trung tâm mua sắm và trang bị thêm đèn LED cho trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm giúp giảm đáng kể chi phí lao động liên quan đến việc duy trì và thay thế bóng đèn. Các chiếc đèn LED và bộ chuẩn bị thêm của chúng tôi có tuổi thọ hoạt động vượt quá 50.000 giờ.

An Phước cón nhiều chọn lựa thắp sáng trung tâm mua sắm LED của chúng tôi bao gồm đèn gắn tường, đèn áp trần, đèn chiếu sáng, đèn thắp sáng mặt đất, đèn hắt tường, thanh nhôm định hình,… Đèn LED của chúng tôi có nhiều nhiệt độ màu khác nhau, góc định hướng phong phú, kích cỡ khác nhau và hơn thế nữa, với hệ thống điều khiển ánh sáng tiên tiến cho phép bạn kiểm soát mức độ sáng, hướng, sử dụng vận hành và các thông số khác.

Đèn trang trí trung tâm thương mại

Không những vậy, đèn An Phước còn là đơn vị trên hết tại Việt Nam trong cung cấp đèn trang trí trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, resort,… Trải qua hàng trăm dự án công trình lớn, cùng bề dày kinh nghiệm, đèn An Phước mang tới cho bạn các sản phẩm đèn trang trí trung tâm thương mại sang trọng, bền đẹp, cùng chiết khấu hấp dẫn cho chủ đầu tư.


Tư vấn cho chủ đầu tư, làm việc cùng các nhà thiết kế, An Phước cùng bạn đưa ra các mẫu đèn trang trí trung tâm thương mại khác lạ và xứng tầm nhất. Bởi chúng tôi hiểu thấu tầm quan trọng của đèn trang trí trong kinh doanh, quảng cáo và tôn vinh giá trị công trình của các trung tâm thương mại.

Chúng tôi làm việc trên tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao. Khâu lắp đặt đèn trang trí luôn thường là một trong những hạng mục cuối cùng của trung tâm thương mại. Chính vì thế chúng tôi thấu hiểu sự quan trọng của tiến độ thi công và luôn bảo đảm tiến độ thi công sát sao cho chủ nhà.

Đèn An Phước tự tin đã mang đến rất nhiều những công trình lớn hệ thống đèn trang trí chiếu sáng chất lượng, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. Với đèn trang trí trung tâm thương mại, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự thoải mái, hài lòng nhất.