Mách bạn địa chỉ bán đèn trang trí đẹp, chất lượng, sang trọng tại Hà Nội

Mua đèn chùm không gian phòng khách ở Thủ Đô Hà Nội uy tín ở đâu; tiệm đèn trang trí uy tín tại Hà Nội; đèn chùm không gian phòng khách ở thành phố Hà Nội chất lượng; địa chỉ bán đèn chùm Hà Nội,… là những từ khóa cực kỳ thông dụng khi người dùng tại thành phố Hà Nội tìm kiếm.

Hiện tại các shop đèn trang trí mọc lên như nấm với đầy đủ các kiểu quy mô shop cũng như chất lượng, hình dáng của đèn trang trí. Vậy lựa chọn đèn trang trí chỗ nào cho chất lượng, uy tín cũng như chế độ bảo hành, trông nom khách hàng đảm bảo nhất? Đừng bỏ qua An Phước nhé!

Đèn trang trí không gian phòng khách đẹp ở Hà Nội

Từ hiện đại, khác lạ cho đến những mẫu đèn cao cấp, quý phái chắc hẳn đèn An Phước sẽ là tiệm đèn trang trí bạn không thể kháng cự lại. Hệ thống các showroom đèn tại An Phước có đầy đủ các mẫu đèn cho bạn lắp đặt tại không gian phòng khách.

Đèn chùm thủy tinh cao cấp
Đèn chùm thủy tinh cao cấp


Đèn chùm mang phong cách cổ điển với những chất liệu tốt từ đồng Thua-la chế tác thủ công, thủy tinh luxury Murano, pha lê hay cả đồng mạ vàng. Đây là những chất liệu tốt thường xuất hiện trong cây đèn chùm cao cấp cho không gian sang trọng, quý phái. một số loại đèn chùm cho phòng khách cao cấp:

Đèn chùm MD8089/8 luxury cho phòng khách
Đèn chùm MD8089/8 luxury cho phòng khách



Đèn chùm hiện đại cho những không gian phòng khách nhà chung cư thường là những cây đèn chùm nhỏ, chất liệu thủy tinh hay pha lê trang trọng. Có đôi khi trần nhà tương đối thấp thì sử dụng đèn áp trần trang trí là giải pháp tối ưu nhất, vừa đem lại ánh sáng cho không gian xung quanh, vừa làm cho không gian rực rỡ, thẩm mĩ cao.

Không chỉ là đèn chùm, đèn thả, đèn tường trong nhà cũng không thể kháng cự lại. Những mẫu đèn treo tường nội thất mang cả hơi hướng hiện đại và cổ điển:

Đèn gắn tường hiện đại

Đèn hắt hiện đại tại An Phước
Đèn hắt hiện đại tại An Phước


Đèn gắn tường cổ điển

Đèn treo tường thiên thần cổ điển

Đèn treo tường thiên thần cổ điển

Đèn tường cổ điển

Đèn thả trần bàn ăn mới lạ tạo điểm nhấn cho không gian

Đèn ngủ ăn hay đèn phòng ăn thường là những loại đèn thả lạ lẫm, mang hơi hướng hiện đại được tạo nên từ các vật liệu không quá mắc tiền như: thủy tinh, inox mạ, hợp kim,…
Đèn thả phòng ăn được ưu ái rất lớn khi chúng được thiết kế không theo bất cứ một phong cách nào. Chính điều đó đã làm nên một bộ sưu tầm đèn thả bếp khổng lồ, đa màu sắc mà bạn có thể đơn giản lựa chọn tại An Phước.

Đèn trang trí phòng ngủ tinh xảo

Đèn không gian phòng ngủ gợi cảm tưởng an toàn, thoải mái hiện tại đã có mặt ở đa số các showroom của An Phước. Đèn phòng ngủ thường được sử dụng là các loại đèn chao vải giúp giảm bớt ánh sáng, vừa giúp căn phòng đủ sáng, vừa không quá chói mắt cho giấc ngủ an lành. Một vài loại đèn không gian phòng ngủ tại An Phước:

Đèn trang trí nội thất uy tín tại Hà Nội

Không dừng lại ở bán đèn trang trí như đèn chùm, đèn thả, đèn gắn tường hay đèn ốp trần,… cho khách lẻ; tại An Phước còn có những chính sách vô cùng ưu đãi cho những đại lý. Đây cũng chính là cơ hội lớn cho những cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước, kinh doanh thiết bị trong nhà, công sở thiết kế nội thất hay những nhà thầu công trình.

Bạn muốn mua đèn trang trí nội thất, ngoại thất tại Hà Nội đừng bỏ lỡ showroom của An Phước tại: 469 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội

Đèn trang trí uy tín tại Hà Nội

Đây là showroom lớn của đèn An Phước, đối diện đại học Điện Lực. Bạn có thể tối giản nhận thấy cửa hàng với những bộ đèn chùm linh linh phát sáng cực kì nổi bật hay những chiếc đèn ngoài trời hiu hắt cổ kính. Đây là địa điểm phía Bắc Hà Nội, cực kì thuận tiện cho những khách hàng có vị trí lân cận như Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình,…
  • Đa dạng kiểu dáng, chủng loại, dễ chịu lựa chọn
  • Đèn mang đầy đủ các thiết kế từ hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, nhiệt tình
  • Chế độ bảo hành nhanh gọn, uy tín
  • Bảo hành dài hạn, không lo chất lượng
  • Dịch vụ thanh toán tiện lợi
  • Hỗ trợ ship COD toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt với đơn hàng có giá trị cao
An Phước chúc quý khách chọn được những dòng đèn trang trí ứng ý nhất!

Xem thêm: